Contact Information

FM-VN.COM

Thấy hôm qua có mấy bác thắc mắc về cách thức nhận game do ko dùng Epic Store bao giờ, nên hôm nay làm hướng dẫn cho các bác nhận ngay cho nóng.

Bước 1: Truy cập vào https://www.epicgames.com/store/en-US/ bấm Get Epic Games ở góc trên bên phải để tải Epic Game Launcher. Sau đó chạy File vừa tải về, bấm install để cài đặt lên máy tính

Bước 2: Đăng ký tài khoản Epic Games tại đây https://www.epicgames.com/id/register hoặc có thể đăng nhập luôn bằng tài khoản Google, Facebook,…

Bước 3: Đăng nhập vào Epic Games Launcher, bấm vào FM20(hoặc Store -> Search -> nhập FM20) -> Get -> Place Order -> Done!

Bước 4: Vào Library để tải game.

Nhằm kỷ niệm lần đầu tiên một game Football Manager có mặt trên Epic Store, nền tảng này đã tặng FM20 miễn phí đến 22h ngày 24/9(giờ VN), cơ hội ngàn vàn cho ae quanh năm suốt tháng chơi crack hoặc những bác muốn chơi bản quyền chưa có điều kiện mua game nay được trải nghiệm game bản quyền free.

Bản free này đương nhiên có đầy đủ tính năng như bản gốc, có thể chơi online cross – network với Steam, các bác cũng có thể tiếp tục chơi save trên Steam ngay trên Epic.

Lưu ý:

  • FM 20 chỉ chơi được trên Windows 64 bit + Mac
  • Có thể chơi Online giữa FM Steam và Epic

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/DienDanFMVN/permalink/3617529648291895/


editor

Diễn đàn FM-VN là nơi bạn vui chơi, chia sẻ những niềm vui, kinh nghiệm về các dòng game quản lý bóng đá, mà chủ yếu là Football Manager.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *