Contact Information

FM-VN.COM

Trải qua rất nhiều phiên bản, FM ngày càng có nhiều cải tiến với khối lượng dữ liệu đồ sộ. Điều này dẫn tới mỗi chúng ta sẽ có một cái đích/ thành tựu (achivement) khác nhau để hướng tới. Nó cũng định nghĩa kiểu chơi game Football Manager của bạn. Hãy cũng xem bạn thuộc kiểu nào nhé?

𝟭. Game Fan tháng 9

Nhảy vào ồ ạt khi game được free bởi Epic. Các tấm chiếu mới không chỉ bị bỡ ngờ với giao diện, cách chơi game mà còn bị shock khi “go online”. Chắn hẳn những huấn luyện viên này đã trải qua nhiều cảm xúc khác nhau: nhìn nhiều quá mà chán, mò từng tí một rồi nản, lỗi/bug hoặc không biết xử lý như nào để “qua ngày” cũng nản…. Game fan sau khi đã thấm thì sẽ có những quyết định riêng. Một số rời cuộc chơi, số còn lại tiếp tục phát triển thành những kiểu chơi khác.

𝟮. Phá đảo thế giới ảo

FMRTE, Ingame Editor, G-scout…..Bug chuột phải….Vâng…lắp tắc hack. Vâng, với bộ combo này thì không một đội bóng nào trong game có thể đánh bại huấn luyện viên với kiểu chơi như này. Họ dễ dàng tìm nhưng mầm non PA -10, tính cách siêu xịn. Cũng dễ dàng chỉnh cầu thủ mình thích thách Goat. Tactics lắp vào là auto khỏe hay những pha chuyển nhượng thần sầu…..Ăn 5, ăn 6, thậm chí có những huấn luyện viên đã lên group để hỏi cách đá cả chủ tịch ra khỏi đội bóng vì xin tiền không cho :v. Nhẹ nhàng hơn thì cũng là save/load – vũ khí bất bại.

Wreck it ralph 2: Phá đảo thế giới ảo tại các phòng vé | Xem-nghe-đọc | PLO

𝟯. Giám đốc kinh doanh

Họ là những người muốn biến đội bóng của mình thành nơi buôn bán chính hiệu. Săn rẻ, ươm mầm, được giá là bán. Có thể với những huấn luyện viên này, thành tích không quá quan trọng, tiền mới là chân ái. Họ thường go on hollyday và về thu tiền là chính. Tất cả mọi thứ họ làm trong game chỉ nhằm mục đích kiếm thật nhiều tiền.

Stonks | Know Your Meme

𝟰. Người trồng cây

Họ là những người nông dân đích thực. Luôn tìm kiếm những hạt giống tốt, tạo môi trường thuận lời, tìm cách chăm lo để các cháu lớn lên, trở thành những cầu thủ hàng đầu. Những người nông dân này thường có cách chơi xoay tua đội hình thường xuyên, liên kết hoặc giữ mối quan hệ tốt với các huấn luyện viên khác để gửi gắm các cháu. Họ cũng sẵn sàng chia tay những cầu thủ đang trong độ chín để lấy chỗ cho các hạt giống.

chăn rau - Spongebob | Meme Generator

𝟱. Chiến thuật là tất cả

Những huấn luyện viên đích thực . Họ tìm hiểu từng vị trí, tìm hiểu lối chơi/cách chơi/ME của FM. Những con hàng phù hợp sẽ được họ nhắm đến để mang về và hoàn thiện đội hình. Những người này mong muốn đọ sức với các HLV khác trên toàn thế giới về độ “não to” của mình. Họ cũng là những người có thiên hướng chơi tốt chế độ online. Xét theo phương diện ngoài đời thì họ là những Huấn Luyện Viên thực dụng hoặc có triết lý bóng đã rất rõ ràng. :Bravo:

tactical genius - YouTube

𝟲. Khổ dâm – 𝗕𝗗𝗦𝗠.

Chọn 1 đội bóng ở hạng thấp nhất, với tình hình kinh tế hoặc bị phạt điểm nặng. Không save/load, quyết tâm đưa đội bóng đó lên đỉnh cao. Những huấn luyện viên này thậm chí còn đặt ra những mốc thời gian không tưởng như 5/7/10 năm không vô địch giải cao nhất/c1 thì xóa save cày lại. Họ là những người yêu thích sự khổ dâm ( thực ra mình thấy anh em chơi FM là đều thích khổ dâm rồi), sống hết mình với những cảm xúc kịch tích và hồi hộp của game.

I Have a Pleasure Room | Know Your Meme

𝟳. Yêu nước/ Yêu đội bóng

Những huấn luyện viên đơn giản là dành trọn tình yêu với đội bóng của mình. Họ tìm cách đưa đội bóng yêu thích của mình lên đỉnh vinh quang trong game. Họ có thể tạo dựng đội hình máu quỷ chính hiệu, hoặc xây dựng tuyển quốc gia thu nhỏ theo ý thích cùng dắt tay nhau đi chinh phục đỉnh cao của bóng đá……———Trên đây chỉ là góc nhìn vui vẻ và cách chia của cá nhân mình. Có kiểu nào đúng với các anh em trong đây không? Nếu không thì anh em thường chơi FM như nào? Cmt chia sẻ với mình nhé.

Bóng đá và lòng yêu nước - Báo Văn Nghệ Công An

~Masky~

Nguồn: https://www.facebook.com/DienDanFMVN/posts/2787336698181186?cft[0]=AZV5E2oET780myXf4n6S8Zh2IfeaZXvFmjV62fCYLabANPhvChLtEeKwjRX3u2efJ38yM_6zH5i4Xzx1O7sZT9IBT8HTlil6nHEvwWH8gNWwxFJN1THtwTmle8UewjdMtWjzwEkMAQk6upPdFow0axIwn9lB1gg-Mz9jn2GTnu7BQgeoh-mjt_lus5maZl3XCpw&tn=%2CO%2CP-R


editor

Diễn đàn FM-VN là nơi bạn vui chơi, chia sẻ những niềm vui, kinh nghiệm về các dòng game quản lý bóng đá, mà chủ yếu là Football Manager.