Contact Information

FM-VN.COM

Mặc dù FM21 chưa chính thức ra mắt nhưng bản Beta đã được released và các anh em cũng bắt đầu những file save đầu tiên của mình ở phiên bản mới, sau đây là 1 số tư vấn giới thiệu 1 số đội bóng hay anh em có thể new game để thử cảm giác mới lạ:

Malaga – 1 đội bóng từng vào tới tứ kết C1 giờ đang ngụp lặn ở giải hạng 2 TBN. Rũ bỏ quá khứ huy hoàng tiến về tương lai, team Malaga mạnh dạn loại bỏ các công thần và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, có thể nói trong các đội hạng 2 thì Malaga là đội có dàn cầu thủ trẻ triển vọng nhất rất xứng đáng để các HLV dẫn dắt.

HISTORIC TEAMS | Málaga - Web Oficial


RB Salzburg – Sân sau của Leipzig, sở hữu dàn cầu thủ trẻ vô cùng chất lượng, cơ sở vật chất tuyệt vời, dàn coach và hệ thống đào tạo trẻ thuộc hàng top ở Châu Âu, được hậu thuẫn tài chính từ tập đoàn RB, quá hấp dẫn để các FM có thể đưa Salzburg lên đỉnh Châu Âu.


Hertha Berlin – Nếu đã quá nhàm chán với Dortmund, Leverkusen hoặc Leipzig thì Hertha Berlin là 1 thử thách khá hay. Đội bóng đang trong quá trình chuyển giao quyền lực, với tính cách phóng khoáng của chủ mới, CLB này khẳng định không thiếu tiền để mua cầu thủ. Với ngân sách mùa 1 khoảng 22 triệu và đội hình có 1 vài cái tên khá sáng như Piatek, Cunha, Guendozi, Tousart, Stark kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, Hertha sẽ là 1 thử thách thú vị cho các HLV FM.

Identity crisis? What identity crisis? Hertha looking to untap Berlin's  potential | Sports| German football and major international sports news |  DW | 31.10.2019


Rennes – Chỉ 1 từ Camavinga

All you need to know: Stade Rennais FC

Deportivo – 1 thế lực quá khứ đang ngụp lặn ở giải hạng 3, thử thách cực đại cho các HLV FM để đưa Deportivo tìm lại vinh quang


CSKA Moscow – 1 thế lực của quá khứ nay đã bị Zenit bỏ lại phía sau, thi đấu ở 1 giải đấu khá hay có tính cạnh tranh cao (Đứng thứ 6 trong top các giải hàng đầu châu Âu), sẽ là 1 thử thách mới lạ của HLV FM để đưa Moscow trở lại quá khứ hào hùng.

Entire team of CSKA Moscow football club tests negative for COVID-19 -  Sport - TASS

editor

Diễn đàn FM-VN là nơi bạn vui chơi, chia sẻ những niềm vui, kinh nghiệm về các dòng game quản lý bóng đá, mà chủ yếu là Football Manager.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *