Contact Information

FM-VN.COM

Sau 1 tuần ra beta, một số thành viên FMVN Group đã có cảm nhận riêng của mình:

https://www.facebook.com/groups/DienDanFMVN/

Phu Thinh Truong

FM21 beta review 1st season:

Chơi test 1 mùa bản beta, xem có thay đổi gì không? Nhìn chung cảm nhận của mình như sau:
1. Play one-two, through balls lên ngôi.
2. Các tac đánh trung lộ, biên đều sẽ được tối ưu với ME bản beta: low cross hiệu quả hơn, đập nhả + chọt khe trung lộ tỉ lệ tốt hơn, nhiều 2light rõ ràng
3. ST dứt điểm tốt hơn, có ít nhất 5 bàn trong mùa cặp ST của mình lốp bóng qua đầu GK, điều rất hiếm gặp trong bản fm20 trước. (có thể 1 phần do flair cao, lần đầu cầm neymar, mp3 nên hơi bỡ ngỡ :3)
4. Giao diện game in match sau khi quen sẽ thấy được tối ưu và tiện hơn nhiều, bạn có thể shout từng player riêng lẻ 1 cách nhanh chóng hơn fm20, sub, đổi role … mà không cần vào giao diện tactics.
5. Save nhanh, qua ngày lẹ => chơi fm online sẽ tiết kiệm time hơn
6. Skin mặc định không có instant match
7. Mình rất hay mò tactics, và có test thử, tac cũ của fm20 bỏ vào fm21 thì tỉ lệ chuyển hóa vẫn tầm 70 80% như bản fm20, nghĩa là vẫn xài ngon. Trong khi những bản fm cũ bỏ vào đời sau thì gần như phế.
8. Cảm giác DC hơi phế, rất nhiều tình huống ST dắt bóng như chốn không người.
9. Bản beta nên giao diện VAR trong trận khi có chưa fix được thời gian hiển thị, nếu bạn nhận penalty nhờ Var, 90% sẽ éo biết được quả pen đó sút thế nào vì giao diện VAR che cmnr :gach:
10. Hàng Regen ra vẫn theo tỉ lệ và công thức săn thủ công như mọi năm không cần phần mềm thứ 3.
xG là 1 tính năng rất hay để xác nhận tactic của bạn có phải xịn hay không. Chú ý bài phân tích xG mỗi tháng của data anylyst để sửa tac. (còn nếu down tac thì kệ cmnd)
11. Nếu phải đá luân lưu, thì được thêm team talk trước khi đá => rất ngon
12. Team talk đa dạng, nhiều style.
13. Bù lại khi phát biểu họp báo quan tâm cầu thủ A B C đội khác, thì chỉ có 3 option => giảm so với fm20
14. Có vài thằng u23 có PA mình thấy khá không hợp lý: Hà Lan PA172, giảm so với FM20 (không rõ là PA -9, -10 hay fixed hẳn 172), F.Luis, Tonali giảm so với fm20, Fati tăng mạnh, Odergaard, A.Davies, Kulusevski… tăng đúng
15. Dàn staff có sự thay đổi và đầu tư đáng kể
16. Mùa 1 ingame là cơ hội rất tốt để mua cầu thủ vì giá rẻ, rất rẻ (ảnh hưởng covid), cơ hội sở hữu S.Ramos, Messi, M.Reus … là trong 17. tầm tay :gach: Qua mùa 2 thì sẽ trở lại như bình thường.
18. Các bug long throw, short pass corner vẫn còn. Near post corner cảm giác bị giảm tỉ lệ.
19. Chốt: mua game đi.


editor

Diễn đàn FM-VN là nơi bạn vui chơi, chia sẻ những niềm vui, kinh nghiệm về các dòng game quản lý bóng đá, mà chủ yếu là Football Manager.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *