Contact Information

FM-VN.COM

(Chia sẻ kinh nghiệm từ bạn Bạch Tuấn – FMVN)

Part 2:

#fmm_tips

Có lẽ viết về phần này thì các bác thấy là ko có ích nhưng mà các bác cứ đọc đi mình đã viết là nó có tác dụng của nó hết đó, ko phải để cho có đâu 😂

1.3 TÁI THIẾT LẬP ĐỘI HÌNH 💮

QUAN TRỌNG: phần này có liên quan tới training nha.

-Vô thẳng vấn đề cho đỡ tốn time: các bác vào phần đánh giá clb> dấu 3 gạch> thông tin chung, nó sẽ hiện ra như hình cần chú ý 3 chỗ cơ sở đào tạo, cơ sở đào tạo trẻ, sức chứa sân vận động.

_ Quan trọng nói trước nè: chỗ cơ sở đào tạo các bác cần ít nhất 4* để có thể training ra những cầu thủ chất lượng, bởi 1 khi cầu thủ có cơ sở đào tạo ít 1-3* thì nó chỉ lớn tới 1 mức độ xong nó ngưng ko lên chỉ số nữa (khi đó trạng thái cầu thủ sẽ là: cần cơ sở đào tạo tốt hơn để tiếp tục phát triển, mình bị rồi). Khi có 4* thì các bác đã có thể chiêu mộ full huấn luyện viên nên nó cũng giúp đỡ rất nhiều trong việc lên chỉ số nữa. Mà bác nào chơi MU, Real, Milan thì ko có gì để nói rồi😂, chỗ này hữu ích với mấy bác mới tập chơi low league (giải thấp) hơn.

_ Cơ sở đào tạo trẻ:

+ Lò La Masia: Messi, Xavi, Iniesta, Pique, Febregas… Quá nổi rồi, đều đá cho Barcelona, có thời gian Barca dùng 11 cầu thủ đều từ lò La Masia

+ Lò MU: Rashford, Pogba, Greenwood, Lingard, thế hệ năm 92 Beckham, Giggs..

+ Lò Santos: Neymar, Robinho.

+ Lò Bayern: Kroos, Alaba , Muller, Lahm

=> Còn khá nhiều lò khác mình liệt kê để chỉ ra sự quan trọng của lò đào tạo trẻ (mình cũng ko rành về bóng đá đâu chỉ thích chơi game thôi nên mấy bác tha e, tất nhiên thông tin này vẫn đúng mình có tìm hiểu rồi mới đang nha). Các bác coi lò đào tạo trẻ trong game này như mu xổ số, mỗi mùa vào coi biết đâu các bác đc trúng đc hàng ngon. Càng nhiều * thì chỉ số lúc đầu của cầu thủ trẻ càng cao, dễ ra hàng ngon hơn.

😎 Tiền ở đâu ra?? Các bác có thắc mắc ko mà cứ mỗi mùa thì clb nó lại cho các bác tiền để chuyển nhượng. Đó là tiền bán vé ở SÂN VẬN ĐỘNG chứ đâu. Ở trong game này nó ko có ghi vai trò của sân vận động, thật ra mình để ý tác dụng này là vì mình chơi thử game Soccer Manager nó có thêm phần thống kê tiền bán vé nữa mình mới để ý. Thêm nữa là khi các bác vô địch một giải nào đó thì sẽ có thêm tiền thưởng nữa.

=> Sân vận động càng lớn tiền vé càng nhiều, đá ở sân nhà mới có tiền vé nha.

😌 Muốn tăng * cơ sở đào tạo+ trẻ+ sân vận động thì các bác vào đặt vấn đề với ban lãnh đạo xong yêu cầu nó.

😇 Vậy là xong phần này, thiệt ra mình biết là có nhiều bác muốn phần training lắm nhưng mà muốn train đc thì còn mấy chỗ khác nữa (như cơ sở đào tạo ở khúc trên) nên cứ từ từ.Thank ae đã đọc 🥳

Nguồn:

https://www.facebook.com/groups/DienDanFMVN/permalink/4412633362114849/


editor

Diễn đàn FM-VN là nơi bạn vui chơi, chia sẻ những niềm vui, kinh nghiệm về các dòng game quản lý bóng đá, mà chủ yếu là Football Manager.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *